HÀ NỘI

(024) 3 941 1891/2 - 0914 863 466

ĐÀ NẴNG

(023) 6 396 7776 - 091 608 2128

HỒ CHÍ MINH

(028) 6261 1177 - 0909 171 388

Top 10 các trường đại học Hàn Quốc năm 2014

So với các quốc gia ở Châu Á, Hàn Quốc được xem là điểm đến thu hút được số lượng du học sinh đông đảo nhất! Sinh viên Việt Nam hiện đang ngày càng quan tâm đến môi trường học tập tại xứ Hàn. Cùng AMEC điểm mặt Top 10 trường đại học Hàn Quốc năm 2014 theo 4 International Colleges & Universities công bố.

1. Seoul National University

Đại học Seoul được thành lập năm 1946 tại thành phố Seoul, Hàn Quốc. Là trường đại học công lập, đào tạo chính quy hệ 4 năm.

Đây là trường đại học tổng hợp tốt nhất Hàn Quốc, những nhân vật hiện đang nắm giữ vai trò trọng tâm trong các lĩnh vực như văn hoá, chính trị, xã hội của Hàn Quốc hiện đại đều tốt nghiệp từ trường đại học Seoul. Hiện nay, có khoảng 1.800 giáo sư đang giảng dạy và hơn 30.000 sinh viên đang theo học tại trường.

Hiện nay, có khoảng 500 sinh viên nước ngoài đang theo học tại trường đại học quốc gia Seoul

Hiện nay, có khoảng 500 sinh viên nước ngoài đang theo học tại trường đại học quốc gia Seoul

Trường có các chương trình đào tạo cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Hiện nay, có khoảng 500 sinh viên nước ngoài đang theo học tại trường.

Đại học Seoul nổi tiếng về các chuyên ngành như Luật, Điện, Điện tử, Công nghệ sinh học. Trường có mở chương trình đào tạo tiếng Hàn.

2. KAIST

 Được thành lập từ năm 1971 KAIST là trường đầu tiên tại Hàn Quốc giảng dạy và nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực khoa học – kỹ thuật. Đến nay, KAIST đã trở thành một viện nghiên cứu khoa học và công nghệ hàng đầu và danh tiếng nhất của Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Chất lượng giáo dục tiên phong và luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng các trường đại học tại Hàn Quốc là những gì người ta nói về KAIST. Hơn thế nữa, KAIST còn xếp hạng thứ 21 trên thế giới về lĩnh vực Engineering và IT, đứng thứ 39 thế giới về Natural Sciences theo bảng xếp hạng của [Times – QS University Ranking]- một bảng xếp hạng uy tín về các trường đại học trên toàn thế giới.

Chất lượng giáo dục tiên phong và luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng các trường đại học tại Hàn Quốc là những gì người ta nói về KAIST

Chất lượng giáo dục tiên phong và luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng các trường đại học tại Hàn Quốc là những gì người ta nói về KAIST.

3. Hanyang University

Trường đại học Hanyang ban đầu có tên gọi là trường đại học kỹ thuật Đông Á, được xây vào năm 1939. Hiện tại là một trong những trường đại học danh tiếng tại Hàn Quốc với 1.252 giáo sư và 32.946 sinh viên. Hệ đại học có 96 khoa với 24.967 sinh viên, hệ sau đại học (cao học) có 87 khoa với 7.979 sinh viên. Có khoảng 200 luận văn nổi tiếng thế giới. Giao lưu với 24 nước trên thế giới thông qua việc hợp tác với 287 khoa. Số lượng du học sinh nước ngoài đang theo học 3.800 sinh viên

một trong những trường đại học danh tiếng tại Hàn Quốc với 1.252 giáo sư và 32.946 sinh viên

một trong những trường đại học danh tiếng tại Hàn Quốc với 1.252 giáo sư và 32.946 sinh viên

4. Korea University

Trường đại học Korea là trường đại học đầu tiên tại Hàn Quốc đã đạt được vị trí 150 trong bảng đánh giá các trường đại học trên thế giới do tờ “The times” của Anh quốc đánh giá xếp loại và lọt vào top 100 hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như khoa học nhân văn, khoa học xã hội, …Trường có khu học xá rộng rãi với các tòa nhà mang nét kiến trúc cổ kính pha lẫn hiện đại.

 korea uni

5. Pusan National University

Đại học quốc gia Pusan là một trong những trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc, dẫn đầu cả nước về nghiên cứu và giáo dục đại học.

Đại học Quốc gia Pusan nằm ở thành phố Busan-thành phố lớn thứ 2 ở hàn Quốc, lớn thứ 5 thế giới

Đại học Quốc gia Pusan nằm ở thành phố Busan-thành phố lớn thứ 2 ở hàn Quốc, lớn thứ 5 thế giới

Trường được thành lập vào tháng 5 năm 1946 bằng nguồn vốn của chính phủ. Là một trường đại học đa ngành, trường mang đến cho sinh viên cơ hội được đào tạo trong tất cả các lĩnh vực như: khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, nhân văn, công nghệ nano, luật, kinh doanh, nghệ thuật, y học…. Tính đến tháng 12 năm 2012 trường có tổng cộng 2800 nhân viên trong đó 1174 giáo sư, 562 nhân viên hành chính và 199 trợ giảng. Tổng số sinh viên của trường là 28000 trong đó có 948 sinh viên quốc tế đang theo học và nghiên cứu.

Đại học Quốc gia Pusan nằm ở thành phố Busan-thành phố lớn thứ 2 ở hàn Quốc, lớn thứ 5 thế giới, một thành phố năng động với khoảng 3,6 triệu người sinh sống. Busan cũng là thành phố nổi tiếng thế giới là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động du lịch và văn hóa.

6. Yonsei University

Trường Đại học Yonsei (Yonsei University) là một trường đại học tư thục tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1885, Yonsei là một trong những trường đại học lâu đời nhất của Hàn Quốc. Trường nằm trong top các trường đại học tư thục tổng hợp hàng đầu và được đánh giá là một trong ba trường đại học tốt nhất của nước này.

Yonsei university tự hào là trường hàng đầu về lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu trong khu vực châu Á

Yonsei university tự hào là trường hàng đầu về lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu trong khu vực châu Á

Yonsei là một trong bốn trường đại học duy nhất của Hàn Quốc lọt vào bảng xếp hạng chất lượng các trường đại học của ARWU World University Ranking, QS World University Rankings và The Times World University Ranking vào năm 2010. Vào năm 2011,Yonsei được xếp hạng thứ 129 trên toàn thế giới và thứ hạng 18 trên toàn Châu Á dựa vào QS World University Rankings.

Yonsei university tự hào là trường hàng đầu về lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu trong khu vực châu Á. Hiện trường có 28.409 sinh viên đang theo học chương trình đại học và sau đại học.

7. Kangwon National University

Kangwon National University (KNU) nằm trong hệ thống 10 trường đại học chính trên lãnh thổ Hàn Quốc. KNU toạ lạc tại giữa lòng thành phố Chuncheon , thủ phủ của tỉnh Kangwon, cách Seoul khoảng 80km về hướng đông bắc. Từ sân bay quốc tế Incheon tới Chuncheon mất khoảng hơn 3h xe buýt.

Được thành lập từ năm 1947, KNU thời gian đầu chỉ là một trường College (Chuncheon Provincial Agricultural College). Hiện tại, trường có 13 Colleges với 93 Departments, vì vậy quy mô đào tạo rất lớn. Mỗi năm KNU cho ra lò khoảng 15.000 sinh viên đại học và 3000 sinh viên cao học.

Kangwon National University (KNU) nằm trong hệ thống 10 trường đại học chính trên lãnh thổ Hàn Quốc

Kangwon National University (KNU) nằm trong hệ thống 10 trường đại học chính trên lãnh thổ Hàn Quốc

8.  Soongsil University

Trường đại học Soongsil được thành lập vào ngày 10/10/1897 tại Pyongyang bởi tiến sĩ William M. Baird một nhà truyền giáo đến từ Mỹ. Đây cũng là một trường đại học mang đậm tín ngưỡng Cơ-đốc giáo tại Hàn Quốc. Năm 1900 trường chính thức trở thành một trường trung học đào tạo 4 năm tại Hàn Quốc.Vào tháng 10 năm 1901 trường được đổi tên thành học viện Soongsil. “Soong” có nghĩa là sự tôn kính trong tín ngưỡng Cơ-đốc, còn “sil” có nghĩa là sự tin tưởng và sự hòa nhập. Trường đã trải qua nhiều sóng gió biến động đồng hành với lịch sử của đất nước Hàn Quốc. Năm 1954, trường được tái lập tái Hàn Quốc và cho tới năm 1986 cái tên trường đại học Soongsil được đặt ra cho mãi tới ngày nay.

Soongsil University

Trường đại học Soongsil là một trường đại học không chỉ lâu đời mà còn nổi tiếng tại Hàn Quốc không chỉ với lĩnh vực kinh tế, kinh doanh mà còn cả ở lĩnh vực khoa học máy tính. Khoa học máy tính tại trường đại học Soongsil được xếp thứ hai tại Hàn Quốc chỉ sau mỗi trường đại học quốc gia Seoul.

9. Chung-Ang University

Trường Đại học Tổng hợp Chung – Ang thành lập từ năm 1918, được xem là một trong những những trường đại học danh tiếng của Hàn Quốc. Trường bao gồm 18 trường đại học chuyên ngành và 14 trường đại học chuyên sâu đặt tại 2 Thành phố Seoul và Anseong.

Trường có với hơn 30.000 sinh viên đang theo học trong đó có 5.000 sinh viên đang theo học hệ sau đại học, 700 giáo sư và khoảng 500 nhân viên hành chính đang công tác tại trường.

chung ang uni

Mục tiêu ưu tiên số 1 của Trường là toàn cầu hoá giáo giáo dục và để đạt được mục tiêu đó, Trường đã khuyến khích rộng rãi hoạt động trao đổi sinh viên với hơn 70 trường Đại học của 20 quốc gia khác nhau. Theo tạp chí tuyển sinh đại học “Jinhaska” và “Viện nghiên cứu phát triển giáo dục Chung Ang”, Trường được xem là môi trường đào tạo yêu thích nhất mà sinh viên Hàn Quốc bình trọn. Bộ Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực đánh giá Trường Chung-Ang là Trường cải cách đào tạo xuất sắc nhất trong 6 năm liền.

 10. Pohang University of Science and Technology

Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang (POSTECH) được thành lập năm 1986 tại Pohang, Hàn Quốc, được xếp hạng là trường đại học khoa học công nghệ tốt nhất Châu Á.

Trong những năm vừa qua, ĐH Postech luôn duy trì thứ hạng cao  trong danh mục những trường đại học khoa học kỹ thuật hàng đầu Hàn Quốc nói riêng và trên thế giới nói chung, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của du học sinh quốc tế khi đi du học Hàn Quốc.

Trường được xây dựng trên 2,2 triệu m2 ở Pohang – thành phố biển ở phía đông nam Hàn Quốc với các phương tiện và thiết bị phục vụ học tập nghiên cứu vô cùng hiện đại với 244 giáo sư đầu ngành và 911 nhà nghiên cứu đến từ nhiều nước trên thế giới đến nghiên cứu và làm việc, trường đã đặt quan hệ với 75 trường đại học của 19 nước.

postech_003

Là trường đại học theo định hướng nghiên cứu, Postech đã kết hợp chặt chẽ học thuật, công nghiệp và hoạt động nghiên cứu với các ngành công nghiệp khác và các trung tâm nghiên cứu bao gồm nhà máy tạo ánh sáng – Viện nghiên cứu máy gia tốc lớn thứ 5 trên thế giới và lớn nhất ở châu Á.

Trang Hoàng – AMEC ( Công ty tư vấn du học và đào tạo Âu Mỹ)

 Mọi thông tin chi tiết về hồ sơ và thông tin các trường đại học Hàn Quốc mời các bạn liên hệ:

Công ty tư vấn du học và đào tạo Âu Mỹ (Amec)
ĐT: 04 39411891 – 39411892Fax: 04 39411892 – Email: amec-edu@fpt.vnWebsite: www.amec.com.vnFacebook: https://www.facebook.com/duhochanquoc360






 

Hoặc liên hệ Hotline:

  • AMEC Hà Nội  (024)39411 891 – 39411890 – 39411892 hoặc 0914 863 466
  • AMEC Đà Nẵng    (02)36 396 7776 hoặc 0916 082 128
  • AMEC Hồ Chí Minh  (028) 6261 1177 – 6261 1188 – 6261 1199 hoặc 0909 171 388

Facebook: https://www.facebook.com/toididuhoc



61 Bình luận

  • Hoang Duong Ly

    Tôi đã tốt nghiệp trường đại học Hàng Hải, cơ sở TPHCM. Nhưng tôi cũng rất quan tâm đến đất nước Hàn Quốc. Tôi muốn được đi du học Hàn quốc về chuyên ngành ngôn ngữ học để sau này có thể giảng dạy được tiếng Hàn. Tôi muốn nhờ AMEC tư vấn giúp tôi trường nào đào tạo tốt về ngành này và tôi cũng muốn hỏi về chương trình học bổng, vì tôi cũng không có khả năng tài chính cao. Rất mong nhận được hồi đáp của AMEC

  • AMEC Du học

    Originally Posted by Hoang Duong Ly »

    Tôi đã tốt nghiệp trường đại học Hàng Hải, cơ sở TPHCM. Nhưng tôi cũng rất quan tâm đến đất nước Hàn Quốc. Tôi muốn được đi du học Hàn quốc về chuyên ngành ngôn ngữ học để sau này có thể giảng dạy được tiếng Hàn. Tôi muốn nhờ AMEC tư vấn giúp tôi trường nào đào tạo tốt về ngành này và tôi cũng muốn hỏi về chương trình học bổng, vì tôi cũng không có khả năng tài chính cao. Rất mong nhận được hồi đáp của AMEC

    Chào bạn, có rất nhiều trường dạy tốt tiếng Hàn, mình muốn biết học lực của bạn thì mới có thể tư vấn kĩ hơn về chương trình học bổng, bạn có thể contact với mình qua YM: bichngoc.amec or gọi điện trực tiếp đến AMEC theo số điện thoại sau để được tư vấn: 043.9411.891

  • Ngan kim

    Tôi học nghành sư phạm tiếng anh naem cuối.sắp tới đây tôi muốn học thạc sĩ chuyên ngành tiếng anh ở hàn quốc.vậy tôi có thể chọn trường nào phù hợp với ch ngành của t mà học phí thấp ạ

  • AMEC Du học

    Originally Posted by Ngan kim »

    Tôi học nghành sư phạm tiếng anh naem cuối.sắp tới đây tôi muốn học thạc sĩ chuyên ngành tiếng anh ở hàn quốc.vậy tôi có thể chọn trường nào phù hợp với ch ngành của t mà học phí thấp ạ

    Chào bạn, điều kiện xin học bổng: GPA 3.0 trở lên và Ielts 6.5. Để tư vấn chọn trường bạn có liên lạc với AMEC, or trao đổi trực tiếp với phụ trách Hàn qua y/h: bichngoc.amec or lengan.amec. Thân!

  • lầu văn thanh

    Chào anh chị! em tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành triết học. Gio em rất muốn được học tiến sĩ tại một trường ỏ hàn quốc. Qúi anh chị co em hỏi có trường nào có chuyên ngành đao tạo tiến sĩ hợp ới chuyên nganh em học không ạ? em xin chân thành cảm ơn

  • NGUYỄN THỊ ĐOAN TRINH

    CHÀO AMEC!
    E ĐANG LÀ SINH VIÊN NĂM 2 NGÀNH NGỮ VĂN ANH TRƯỜNG ĐH KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN TPHCM, E HỌC LỰC KHÁ, EM MUỐN THEO HỌC THẠC SĨ TIẾNG ANH TẠI HÀN QUỐC SAU KHI TÔT NGHIỆP, VẬY E NÊN CHỌN TRƯỜNG NÀO TỐT VỚI HỌC PHÍ THẤP VÀ ĐIỀU KIỆN CÓ THỂ NHẬN HỌC BỔNG LÀ GÌ AH? E CẢM ƠN NHIỀU AH!

  • AMEC Du học

    Originally Posted by NGUYỄN THỊ ĐOAN TRINH »

    CHÀO AMEC!
    E ĐANG LÀ SINH VIÊN NĂM 2 NGÀNH NGỮ VĂN ANH TRƯỜNG ĐH KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN TPHCM, E HỌC LỰC KHÁ, EM MUỐN THEO HỌC THẠC SĨ TIẾNG ANH TẠI HÀN QUỐC SAU KHI TÔT NGHIỆP, VẬY E NÊN CHỌN TRƯỜNG NÀO TỐT VỚI HỌC PHÍ THẤP VÀ ĐIỀU KIỆN CÓ THỂ NHẬN HỌC BỔNG LÀ GÌ AH? E CẢM ƠN NHIỀU AH!

    Chào em, điều kiện để nhận học bổng Hàn Quốc: GPA loại khá trở lên, IELTS >=6.5 or có chứng chỉ HSK. Để chọn trường cũng như chi phí em có thể đến AMEC or gọi điện đến AMEC để được phụ trách Hàn Quốc có hướng + tư vấn cụ thể cho em. Thân!

  • Nguyễn Đăng Khánh

    ƯChào AMEC!
    Em đang là sinh viên năm nhất ngành đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm,gia đình em có hướng cho em đi du học thạc sĩ sau khi em tốt nghiệp xong, AMEC có thể tư vấn cho em những trường nào ở Hàn Quốc có đào tạo tốt ngành này va điều kiện nhận học bổng của các trường đó là gì? Em rất mong nhận được trả lời từ AMEC sớm. Em xin cảm ơ!

  • Hoàng Bích Trâm

    Em muốn làm phiên dịch viên tiếng hàn , nếu em lựa chọn những ngành học ngoại giao, marketing, hàn quốc học thì em nên chọn trường nào ạ? Xin tư vấn giùm em

  • AMEC Du học

    Originally Posted by Hoàng Bích Trâm »

    Em muốn làm phiên dịch viên tiếng hàn , nếu em lựa chọn những ngành học ngoại giao, marketing, hàn quốc học thì em nên chọn trường nào ạ? Xin tư vấn giùm em

    Có rất nhiều trường đào tạo chuyên ngành em muốn học. đặc biệt là ngành Hàn quốc học, trường nào cũng có em à. quan trọng là em chọn trường theo tiêu chí nào? nhiều bạn chọn theo ranking, có bạn lại chọn theo học bổng. em add YM: lengan.amec / bichngoc.amec để trao đổi cụ thể hơn. hoặc em inbox page FB Hàn Quốc: https://www.facebook.com/duhochanquoc360 nhé. Thân!

  • tiểu triệt

    AMEC ơi,cho e hỏi chút,đang học đại học có thể săn học bổng đi du học không ạ,và nếu như vậy thì cần chuẩn bị những gì ạ

  • Thanh Thanh

    Em muốn học thạc sĩ ngành công nghệ sinh học. Các anh chị có thể tư vấn cho em chọn trường nào là tốt nhất không ạ.

  • Dương Hoàng Ý Anh

    Em muốn học ngành ngoại giáo, tiêu chí em chọn là 1 trường tạo điều kiện tốt,hỗ trợ học sinh nhiều nhất là về học bỏng. Amec có thể tư vấn cho em trường được ko ạ?

  • AMEC Du học

    Originally Posted by Dương Hoàng Ý Anh »

    Em muốn học ngành ngoại giáo, tiêu chí em chọn là 1 trường tạo điều kiện tốt,hỗ trợ học sinh nhiều nhất là về học bỏng. Amec có thể tư vấn cho em trường được ko ạ?

    hi em, trường nào cũng cấp học bổng 100% cho sinh viên và hỗ trợ sv quốc tế rất nhiều. em đang học gì và học lực ntn? em tham khảo 1 số trường như dongguk, konkuk, chungang, myongji, sejong nhé. E trao đổi thêm với phụ trách qua yahoo nha: lengan.amec hoặc số đt 0916 741 244. cảm ơn em.

  • Wonni

    Em đang học năm thứ 2 ngành tiếng hàn tại trường đh ngoại ngữ huế, học lực giỏi, em mới thi topik 1 lần và đạt topik cấp độ 2. Giờ em muốn làm hồ sơ du học hàn quốc thì làm thế nào và cần những điều kiện gì ạ? Mong amec tư vấn giúp em ạ

  • AMEC Du học

    Originally Posted by Wonni »

    Em đang học năm thứ 2 ngành tiếng hàn tại trường đh ngoại ngữ huế, học lực giỏi, em mới thi topik 1 lần và đạt topik cấp độ 2. Giờ em muốn làm hồ sơ du học hàn quốc thì làm thế nào và cần những điều kiện gì ạ? Mong amec tư vấn giúp em ạ

    Chào bạn, cho mình hỏi bạn tốt nghiệp loại gì? hiện tại lĩnh vực bạn đang đi làm có liên quan đến chuyên ngành bạn dự định học ko? để thuận tiện nhất, bạn add yahoo: lengan.amec nhé hoặc contact vs mình qua số đt 0916 741 244. Thân!

  • Nguyễn Hoàng Anh

    Em đang học đại học y- dược TPHCM năm nhất với học lực giỏi, em muốn theo học các chuyên ngành y khoa ở Hàn Quốc, vậy em nên chọn trường nào.

  • Ngô Hoàng Ngọc Bích

    Cho em hỏi nếu đã tốt nghiệp cấp 3 và có bắng Topik nếu muốn thi vào đại học bên Hàn Quốc và xin học bổng thì phải có điều kiện gì ạ?

  • AMEC Du học

    Originally Posted by Ngô Hoàng Ngọc Bích »

    Cho em hỏi nếu đã tốt nghiệp cấp 3 và có bắng Topik nếu muốn thi vào đại học bên Hàn Quốc và xin học bổng thì phải có điều kiện gì ạ?

    Chào em, em đã TN cấp 3 thì GPA của em được bao nhiêu rồi. Để xin được học bổng em cần đạt GPA 8.0 trở lên và Topik 4. Để được hỗ trợ thêm em có thể contact trực tiếp với phụ trách Hàn Quốc qua yahoo: bichngoc.amec or lengan.amec. Hoặc em có thể liên hệ qua số đt tại công ty để các chị phụ trách có hướng cụ thể cho em. Thân!

  • Nguyễn Thành Tuấn

    e hiện đang học năm 3 chuyên ngành thiết kế nội thất, AMEC cho e hỏi ngành thiết kế nội thất có đào tạo sau ĐH tại Hàn quốc ko ạ ? và tư vấn giúp e một số trường ạ ? e cảm ơn 🙂

  • AMEC Du học

    Originally Posted by Nguyễn Thành Tuấn »

    e hiện đang học năm 3 chuyên ngành thiết kế nội thất, AMEC cho e hỏi ngành thiết kế nội thất có đào tạo sau ĐH tại Hàn quốc ko ạ ? và tư vấn giúp e một số trường ạ ? e cảm ơn 🙂

    Hi em, có nhiều trường đào tạo ngành này lắm ví dụ như ChungAng or Korea, Ad mún hỏi em đang học trường nào ? Em contact với ad qua yahoo để biết thêm thông tin nhé: bichngoc.amec

  • Nguyễn Anh Phương

    Chào chị, cho em hỏi các trường đại học ở Hàn có học bổng cho sinh viên đã ra trường rồi không ạ? Em tốt nghiệp 2008, topik thi cách đây 2 năm là cấp 3, hiện tại đang đi làm cho dự án công ty Hàn ở VN. Ngành em học là Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc, đại học Ngoại Ngữ Huế. Cám ơn chị

  • AMEC Du học

    Originally Posted by Nguyễn Anh Phương »

    Chào chị, cho em hỏi các trường đại học ở Hàn có học bổng cho sinh viên đã ra trường rồi không ạ? Em tốt nghiệp 2008, topik thi cách đây 2 năm là cấp 3, hiện tại đang đi làm cho dự án công ty Hàn ở VN. Ngành em học là Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc, đại học Ngoại Ngữ Huế. Cám ơn chị

    Hi em, nếu cấp 3 thì em hơi khó xin học bổng. Điểm trung bình môn e được mấy ? Em có thể contact với chị qua nick yahoo: bichngoc.amec em nhé. thanks em

  • Tú hảo

    Em hiện đnag học lớp 9 ở nha trang. Em muốn đi du học hàn quốc sớm là năm THPT để dễ xin vào đại học bên đó. Cho em hỏi là học THPT bên đó thì em có được cấp học bổng ko ạ? Và muốn xin học bổng THPT thì em phải đăng kí ntn. Phải có điều kiện gì ạ

  • AMEC Du học

    Originally Posted by Tú hảo »

    Em hiện đnag học lớp 9 ở nha trang. Em muốn đi du học hàn quốc sớm là năm THPT để dễ xin vào đại học bên đó. Cho em hỏi là học THPT bên đó thì em có được cấp học bổng ko ạ? Và muốn xin học bổng THPT thì em phải đăng kí ntn. Phải có điều kiện gì ạ

    Chào em, tại Hàn ko nhận chương trình du học THPT. Em cần tốt nghiệp THPT mới có thể sang Hàn du học. Thân!

  • ngọc bích

    cho e hỏi.e cbi tốt nghiệp dh.e muốn học 1 tr đh về thiết kế túi xách.ad có thể cho e 1 ít thông tin về trường đh có đào tạo chuyên khoa này đc k ạ?cách thức đi du học.và xin học bổng ạ.

    • AMEC Du học

      Hi em,
      Ngọc Nguyễn Bích: không có ngành đào tạo thiết kế túi xách em ạ, mà họ chỉ có ngành về thiết kế thời trang. Em tốt nghiệp cấp 3 r có thể đi du học được, nhưng sang năm đầu tiên thì em sẽ học tiếng tại 1 trường đại học sau đó em mới apply học đh em ạ.

  • Đỗ Kim Thi

    e muốn xin học bổng đi du học hàn thì cần những gì ạ?

  • Phạm Tuấn

    Cho e hỏi nếu điểm tốt nghiệp TB của e là 6.5 – 7 điểm thì e chọn học trường đại học nào được với chuyên ngành Quản trị kinh doanh học ngành Quản lý khách sạn.
    Em chưa có bằng topik

  • Ngọc Trâm

    Cho mình hỏi, mình học khoa SInh học trường đại học khoa học tự nhiên Hà Nội, giờ mình muốn đi du học Hàn thì nên chọn trường nào ạ? 🙂

  • thu hà

    chào chị.cho e hỏi e tốt nghiệp cao đẳng sp toán trường dh hùng vương giờ e muốn đi du học Hàn thì nên chọn trường nào ạ

  • Trần thị lam kim

    ANEC ơi,hiện tại e đang học cấp 3…e mún đi du hoc y bên hàn quốc h ad có thể cho e pk 1 số điều kiện để đi du học,e phải cần tổng phẩy cấp 3 bao nhiu ạ và ad có thể cho e pk 1 số trường y của hàn quốc hk ạ???????

  • Trần thị lam kim

    ANEC ơi,hiện tại e đang học cấp 3…e mún đi du hoc y bên hàn quốc h ad có thể cho e pk 1 số điều kiện để đi du học,e phải cần tổng điểm trung bình cấp 3 bao nhiu ạ và ad có thể cho e pk 1 số trường y của hàn quốc hk ạ???????

  • Nguyễn Thị Mỹ Linh

    Xin chào AMEC em học năm thứ nhất đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp hà nội chuyện nghành tài chính ngân hàng. Điểm TB cấp 3 của em dưới 6,5. Nhưng em muốn xin học bổng vào đại học seoul liệu có được không ạ. Em đang chuẩn bị học tiếng hàn. Em xin cảm ơn

  • Pham huong quynh

    Chao Amec,
    Minh muon tim hoc bong du hoc nganh thiet ke tai Han Quoc, k biet Amec co the tu van cho minh k? Ve dieu kien de nhan hoc bong va nhung thong tin can thiet…

  • AMEC Du học

    Originally Posted by Pham huong quynh »

    Chao Amec,
    Minh muon tim hoc bong du hoc nganh thiet ke tai Han Quoc, k biet Amec co the tu van cho minh k? Ve dieu kien de nhan hoc bong va nhung thong tin can thiet…

    Hi bạn, bạn liên hệ với ad qua nick yahoo bichngoc.amec or bichngoc.amec@gmail.com nhé, phụ trách HQ se tư vấn cụ thể thông tin cho bạn. Thân!

  • thaouyen

    Xin chao amec.cho em hoi nhung truong nao dao tao nghanh bien kich hay nghe thuật tốt nhất ở hàn quốc mà có thể theo học dạng học bổng k ạ

  • ngọc linh

    cho em hỏi: nếu muốn xin học bổng dựa vào điểm phẩy của 3 năm cấp 3 dk k ạ?

  • AMEC Du học

    Originally Posted by ngọc linh »

    cho em hỏi: nếu muốn xin học bổng dựa vào điểm phẩy của 3 năm cấp 3 dk k ạ?

    Chào em, có thể được nhưng em tốt nghiệp cấp 3 bao lâu r ? Em contact với ad qua yahoo/skype bichngoc.amec nhé, ad sẽ tư vấn cho em.

  • Lý Thu Thảo

    chào AMEC
    e năm sau sẽ tốt nghiệp cấp 3. và e muốn đi du học hàn quốc luôn .
    vậy cho e hỏi là có học bổg nào về hàn quốc học ko ạ?

  • AMEC Du học

    Originally Posted by Lý Thu Thảo »

    chào AMEC
    e năm sau sẽ tốt nghiệp cấp 3. và e muốn đi du học hàn quốc luôn .
    vậy cho e hỏi là có học bổg nào về hàn quốc học ko ạ?

    Các trường Hàn Quốc hằng năm đều cung cấp các suất học bổng cho sinh viên quốc tế. Giờ e có thể bắt đầu học tiếng Hàn và cố gắng học tốt để GPA 3 năm cấp 3 đạt loại khá giỏi nhé!

  • Phạm Tú Chi

    Chào anh chị . Em năm nay vẫn còn học cấp 3 , em đang tiếng hàn , em muốn xin học bổng đi du học ở hàn ngành y nhưng em ko biết trường nào tốt và họ có cho học bổng hay không nên em cần tư vấn ạ

    • AMEC Du học

      Hi e, ngành Y vô cùng apply vào học tại Hàn Quốc nhé! Trường sẽ phải phỏng vấn e bằng tiếng Hàn, do vậy để học Y e cần phải học thật xuất sắc tiếng Hàn khoảng TOPIK level 6 hoặc hơn. Nói chung, Y ở VN đã rất khó thì Y ở Hàn vô cùng khó nhé! E có thể chuyển sang học ngành Nursing cũng được đó. Thân

  • nhanvtk

    Em vừa tốt nghiệp tháng 9 năm nay ngành tiếng Hàn hệ 2 năm loại giỏi GPA trên 8.0 và có Topik 3. Em muốn du học chuyển tiếp năm 3 ngành tiếng Hàn ở Hàn Quốc thì trường đại học quốc gia Hàn nào tốt và học bổng học phí cũng như phí ký túc xá như thế nào??

    • AMEC Du học

      Hi e, e học trường đại học j vậy? Sao lại hệ 02 năm nhỉ? Thông thường chương trình chuyển tiếp các trường yêu cầu sinh viên phải học chương trình đại học hệ 04 năm nhé và phải có chứng chỉ tiếng Hàn topik từ level 4 trở lên. Nếu có thắc mắc hay cần thông tin j e liên hệ với chị qua email thanhnga.amec@gmail.com. Thân,

  • Oh Seni

    Anh ơi,anh có thể tư vấn gíup em vài trường đại học đào tạo tíêp viên hàng không danh giá ở Hàn Quốc và vị trí của những trừơng đó đựơc không ạ?!

    • AMEC Du học

      Hi e, chị cũng ko biết về trường đào tạo tiếp viên Hàng không ở Hàn Quốc đâu e! E có thể lên google tìm kiếm thông tin nhé. Thân.

  • Lê Thị Phương Th

    Anh ơi, hiện em là Sinh viên năm 3 trường Học viện tài chính. Giờ em muốn bảo lưu xin học bổng ngành quản lý khách sạn trường Đại học Sejong Hàn Quốc thì khi xét HB họ sẽ xét GPA đại học của em hay là bảng điểm cấp 3 ạ? Và điều kiện để xin học bổng hệ đại học của trường là gì ạ?

    • AMEC Du học

      Hi e, nếu như e sang Hàn học ngành quản lý khách sạn trường Sejong e sẽ phải học lại từ đầu nhé. Việc xét học bổng dựa vào GPA cấp 3 và cả điểm những năm e học đại học. Điều kiện xét học bổng chương trình đại học là e cần có điểm trung bình 3 năm cấp 3 đạt khá giỏi và có chứng chỉ tiếng Hàn từ topik 4 trở lên. Nếu có thắc mắc hay cần thông tin j e liên hệ với chị qua email vphanoi@amec.edu.vn nhé! Thân,

  • Phương Anh

    AMEC Du học,
    Anh ơi, học Y ở Hàn Quốc thì có trường này đào tạo chuyên sâu vậy?

    • AMEC Du học

      Hi e, Ngành Y ở Hàn Quốc có nhiều trường đào tạo đó e. Như e biết ở Việt Nam để thi được vào trường Y rất là khó khăn vì vậy ở Hàn Quốc thì vô cùng khó e nhé. E có thể lựa chọn ngành khác cho mình. Có thắc mắc hay cần thông tin j e liên hệ với chị qua email thanhnga.amec@gmail.com! Thân,

  • Thanh

    Phạm Tú Chi,
    Bạn học lớp mấy? Mình học lớp 10 có cùng chung ước mơ với bạn

  • Tien dung

    truong đh korea co được đi lam thêm truoc 6 thang k ad

    • AMEC Du học

      Không có trường nào cho làm thêm trước 6 tháng đâu em nhé, nhưng Hàn Quốc không kiểm tra chặt chẽ lắm nên nếu có cơ hội thì em vẫn có thể đi làm. Tuy nhiên, không được để trường phát hiện và cũng không được lơi là việc học nhé.

  • Đỗ Hằng

    Ở hàn trường nào đào tạo ngành quản trị khách sạn tốt nhất ạ?

  • Ngyễn Thị Hồng

    E học xong 12 được 2nam rui. bây giờ e muốn đi du học hàn quốc.hoc lực của e cũng khá.e muôn học về ngoại ngữ mong AMEC tư vấn giúp e trường nào thích hợp ạ.e cảm ơn.

  • Nguyễn khánh ly

    E đang phân vân ko biết là mình phù hợp vs trường nào,e mới học tiếng hàn cũng khá rõ r,ad giúp e vs đc ko ạ?

    • AMEC Du học

      Chào Khánh Linh, em để lại email or sdt phụ trách Hàn sẽ tư vấn cụ thể cho em. Hoặc em liên hệ với chị theo sđt: 0916.741.244 (chị Ngân) nhé. Thân!

  • Yeonhwa

    Anh ơi. Cho e hỏi trường 경희 thuộc top mấy ạ. Có khó lắm ko ạ?
    Và việc tốt nghiệp vó khắt khe ko ạ?. E định học ngành 무역학과. K phân vân ko biết nên chọn trường nào chk phù hợp với khả năng của mình. Trường 숭실대 có đào tạo ngành đó ko ạ?

Phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(*)

Có thể bạn quan tâm:

Tin du học nổi bật

Tin du học Mới Nhất

Đăng ký tư vấn miễn phí