HÀ NỘI

(024) 3 941 1891/2 - 0914 863 466

ĐÀ NẴNG

(023) 6 396 7776 - 091 608 2128

HỒ CHÍ MINH

(028) 6261 1177 - 0909 171 388

9 lợi ích tuyệt vời của chương trình du học hè Úc 2019

Đất nước Úc luôn là điểm đến mơ ước của học sinh sinh viên Việt Nam đang theo đuổi ước mơ du học. Một nền giáo dục chất lượng, hứa hẹn tương lai với những công việc và sự phát triển bản thân tuyệt vời chính là lí do mà nước Úc trở thành “cơn sốt” đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng cho các chương trình phổ thông hoặc đại học. Các bạn nhỏ cấp cơ sở sẽ mong muốn được thử nghiệm tại một chương trình du học hè Úc. Đó thực sự là một cơ hội tuyệt vời dành cho các bạn trẻ, với các lợi ích sau đây. 

Xem ngay Thông tin Du học hè 2019 tại tất cả các quốc gia: http://duhoche.amec.com.vn

1. Trực tiếp trải nghiệm nước Úc

Tham dự chương trình du học hè ngắn hạn, các bạn trẻ sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời tại nước Úc tại rất nhiều thành phố khác nhau. Tùy nội dung và độ dài của các chương trình, các bạn trẻ sẽ được đến và học tập, vui chơi tại ít nhất 3-4 thành phố tại Úc khi tham gia chương trình. Mặc dù chỉ trong thời gian ngắn ( 1 vài tuần), nhưng chắc chắn các bạn sẽ có những kỉ niệm khó quên tại đất nước kì thú này.

2. Khả năng tiếng anh tăng vọt

Sau một vài tuần chỉ nói tiếng anh, tiếng anh và tiếng anh, chắc chắn bốn kĩ năng nghe nói đọc viết của các bạn sẽ tiến bộ một cách chóng mặt. Các bạn cũng đừng lo bị khó khăn trong việc giao tiếp, vì các quản lý sẽ giúp đỡ các bạn rất nhiệt tình. Hãy tự tin và thể hiện nhé.

3. Bổ sung kỹ năng sống và học tập

Dù việc học tập ở chương trình du học hè tại Úc sẽ không có áp lực với các bạn nhỏ, nhưng lợi ích từ nó đem lại thật sự rất đáng quý. Các hoạt động và chương trình học được xây dựng ở chương trình du học hè rất phong phú, sáng tạo và chú trọng làm việc nhóm, do đó, sẽ rất dễ dàng cho các em có được một tư duy mới mẻ, sáng tạo và bùng nổ, là nguyên liệu quí giá giúp các em rất nhiều trong việc học tập cũng như công việc sau này.

4. Trải nghiệm phong cách học chủ động

Các khóa học hè ngắn hạn tại Úc có điểm lợi ích lớn nhất so với các khóa học tại Việt Nam chính là tư duy logic và chủ động chủ đạo. Các em sẽ được trải nghiệm phong cách học tập mới mẻ nhất, phong phú nhất, rèn luyện cho các em phong thái và tâm thế học tập luôn đặt câu hỏi khi không biết, và chủ động tìm tòi những gì mình quan tâm.

5. Hội nhập văn hóa

Nếu chỉ ở mãi Việt Nam, các em sẽ không có một tầm nhìn rộng mở hơn để vươn ra thế giới. Trải nghiệm khóa du học hè ngắn hạn Úc sẽ là cơ hội tuyệt vời để các em giao lưu với một nền văn hóa mới, với những con người mới, là tiền đề để các em có thể có tương lai rộng mở sau này.

6. Học các tự lập

Dù có giám sát viên trông chừng rất cẩn thận, nhưng các em nhỏ vẫn sẽ phải tự làm và tự lo các việc cá nhân cơ bản như chuẩn bị quần áo, gấp chăn màn … khi tham gia khóa học hè ngắn hạn tại Úc. Điều này sẽ góp phần giúp các em xây dựng thói quen tự giác, làm mọi việc đúng giờ và tự chủ động lo cho bản thân, không quá phụ thuộc vào sự giúp đỡ của bố mẹ.

7. Có rất nhiều niềm vui

Trên thực tế, việc học hành của các em tại Việt Nam quả thật rất vất vả, đôi khi các em còn phải chịu áp lực về điểm số. Do đó, một khóa học hè ngắn hạn tại nước Úc thú vị với việc không hề có áp lực về điểm số, sẽ giúp các em có một mùa hè vô cùng thú vị và đầy trải nghiệm, xả stress trước khi bắt đầu kì học chính thức tại Việt Nam.

8. Tham quan phong cảnh tuyệt vời

Nước Úc, nổi tiếng với thiên nhiên hoang dã, chắc chắn sẽ là một môi trường thú vị để các em thưởng lãm phong cảnh và gặp những con vật các em sẽ không có cơ hội được nhìn thấy thực tế nếu chỉ ở Việt Nam, ví dụ tiêu biểu nhất là những chú Kangaroo, linh vật tiêu biểu của nước Úc.

9. Thưởng thức món ăn

Ẩm thực là một điều rất đặc biệt các em sẽ được trải nghiệm. Tham gia khóa học hè- summer camp ngắn hạn tại Úc, các em có cơ hội được thử những món ăn rất đặc biệt tại đây. Đây chắc chắn là một trải nghiệm vô cùng thú vị đối với các em nhỏ, vì được thử những điều hoàn toàn mới.

Nói tóm lại, những khóa học hè- summer camp ngắn hạn tại Úc thực sự là lựa chọn rất tốt cho các em nhỏ để trải nghiệm 1 mùa hè hoàn toàn mới lạ. Chúc các em sẽ sớm có một mùa hè tuyệt vời tại nước Úc đầy thú vị nhé!!!

 

Để được tư vấn miễn phí, nhận các ưu đãi mới nhất từ AMEC, Quý phụ huynh và học sinh vui lòng điền vào form dưới:

[contact-form-7 404 "Not Found"]

 

 






 

Hoặc liên hệ Hotline:

  • AMEC Hà Nội  (024)39411 891 – 39411890 – 39411892 hoặc 0914 863 466
  • AMEC Đà Nẵng    (02)36 396 7776 hoặc 0916 082 128
  • AMEC Hồ Chí Minh  (028) 6261 1177 – 6261 1188 – 6261 1199 hoặc 0909 171 388

Facebook: https://www.facebook.com/toididuhoc



Phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(*)

Có thể bạn quan tâm:

Tin du học nổi bật

Tin du học Mới Nhất

Đăng ký tư vấn miễn phí