HÀ NỘI

(024) 3 941 1891/2 - 0914 863 466

ĐÀ NẴNG

(023) 6 396 7776 - 091 608 2128

HỒ CHÍ MINH

(028) 6261 1177 - 0909 171 388

Top 5 trường học phí rẻ và cơ hội việc làm cao theo CES Canada 2018

Khi du học Canada qua chương trình CES 2018, các bạn không cần chứng minh tài chính nhưng chi phí và chất lượng cũng là một trong những vấn đề nhiều người quan tâm. Cùng khám phá top 5 trường có chi phí rẻ nhất và có cơ hội việc làm cao khi du học Canada theo diện CES

1.Centennial College

Centennial College là trường Cao đẳng đầu tiên được Chính phủ công nhận tại tỉnh Ontario, Canada – một trong 4 trường đáp ứng tất cả 5 tiêu chí về chất lượng đào tạo được kiểm định bởi cơ quan Ontario College Quality Assurance Service. Trường nổi tiếng nhờ bề dày thành tích về giảng dạy với 8 chuyên ngành lớn được đào tạo chuyên sâu cũng như có mối quan hệ đối tác rộng rãi. Centennial được ghi nhận là một trong những học viện sau trung học có văn hóa đa dạng nhất Canada. Gần 135 dân tộc với 80 ngôn ngữ khác nhau được hiện diện trong khuôn viên trường.

Vì sao chọn Centennial College khi du học Canada

Chi phí hợp lý: So với các trường cùng khu vực, thậm chí với các quốc gia trên thế giới thì du học Canada trường Centenial College sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí bởi chi phí phù hợp với kinh tế của nhiều bạn sinh viên Việt Nam. Trong khi đó, chất lượng giáo dục lại không hề kém cạnh. Học phí ước tính mỗi năm cho chương trình cao đẳng và chứng chỉ là 12,400$CAD và đại học là 15,375$CAD

Chương trình Co-op: Đây là chương trình thực tập hưởng lương dành cho sinh viên. Các bạn sẽ có cơ hội được làm việc để lấy kinh nghiệm thực tế trong quá trình học. Không những thế bạn còn được hưởng lương để tiết kiệm phần nào chi phí học tập cũng như sinh hoạt trong quá trình du học Canada.

Cơ hội định cư và việc làm rộng mở: Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được trường hướng dẫn, chia sẻ tận tình về việc làm và định cư. Bên cạnh đó, sau khi tốt nghiệp các bạn còn được  ở lại Canada từ 1-3 năm để tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp.

Dễ dàng chuyển tiếp lên Đại học danh tiếng: Chương trình liên kết với các trường Đại học danh tiếng như Đại học Toronto và Đại học Ryerson… Sinh viên có thể dễ dàng chuyển tiếp lên với các chương trình đào tạo ngành Báo chí, Truyền thông, Điều dưỡng, Kỹ thuật và Khoa học môi trường.

Chi phí tại trường Centennial CollegeChi phí tại trường Centennial College

2. Niagara College

Niagara College là trường Cao đẳng công được thành lập năm 1967, tọa lạc tại Welland, bang Ontario, Canada. Trường có 3 khu học xá cách thác Niagara chỉ 15 phút lái xe.

Hàng năm, trường đào tạo hơn 10.000 sinh viên học toàn thời gian và 20.000 sinh viên học bán thời gian, trong đó có khoảng 2.000 sinh viên đến từ 75 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Tại sao chọn trường Niagara College?

– Là một trong những trường nằm trong danh sách xét visa ưu tiên theo chương trình CES không cần chứng minh tài chính.

– MIỄN PHÍ 100CAD phí ghi danh dành riêng cho học sinh của TMS Education khi nộp đơn xin theo học tất cả các chương trình đào tạo của trường Cao đẳng Niagara.

– Được Bộ Giáo Dục tỉnh bang Ontario bình chọn là trường nằm trong Top các trường có mức độ hài lòng tuyệt đối của sinh viên trong 8 năm liền.

– Học bổng vô cùng hấp dẫn, tất cả các sinh viên tại trường đều có cơ hội học chương trình 2 năm, thực tập hưởng lương và làm việc tối đa 3 năm.

Chi phí tại trường Niagara College

3. Fleming College

Được thành lập vào năm 1967 với hai cơ sở chính tại thành phố Peterborough và Lindsay, thuộc tỉnh Ontario, Canada, Fleming College là trường cao đẳng công lập cung cấp hơn 100 chương trình giảng dạy cho 16.000 sinh viên toàn thời gian và bán thời gian. Cả 2 thành phố Peterborough và Lindsay đều sôi động với đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện nghi hiện đại tọa lạc trong không gian ngập tràn sắc xanh và chỉ cách Toronto đúng 1 tiếng 20 phút di chuyển. Fleming College mang đến cho sinh viên quốc tế sự hỗ trợ đặc biệt nhằm giúp các bạn sớm thích nghi với môi trường sống và học tập tại Canada.

Tại sao chọn trường Fleming College?

Không cần chứng minh tài chính: Fleming College là một trong những trường nằm trong danh sách ưu tiên được LÃNH SỰ QUÁN CANADA XÉT VISA NHANH KHÔNG CẦN CHỨNG MINH TÀI CHÍNH

Miễn phí ghi danh: Fleming College đang áp dụng chính sách MIỄN PHÍ GHI DANH cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam nhằm mở rộng sự đa dạng về văn hóa của trường và đặc biệt các bạn chỉ mất 3 ngày để xin Offer letter.

Chương trình Co-op: Nhiều chương trình học có thực tập hoặc co – op. Các nhà tuyển dụng luôn tìm kiếm ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại Canada như Siemens, General Electric, General Motors, PepsiCo, Rolls-Royce.

Hỗ trợ tối đa cho sinh viên quốc tế: Tất cả các sinh viên quốc tế trong đó có Việt Nam sẽ được đón miễn phí tại sân bay, chỗ ở miễn phí hoặc giá rẻ cho mấy ngày đầu nhập trường, và chương trình đón chào và định hướng tới trường và thành phố. Hơn thế nữa các bạn có thể đăng ký trước việc hỗ trợ chỗ ở miễn phí trong vòng tối đa 5 ngày trước thời gian nhập học.

Được phép đi làm thêm: Sinh viên được phép đi làm trong và ngoài trường tối đa là 20 giờ một tuần trong thời gian học và được làm toàn thời gian (40h) trong kỳ nghỉ giữa kì.

Cơ hội việc làm và định cư: Sau khi tốt nghiệp tại Fleming, sinh viên có thể nộp đơn lấy giấy phép làm việc tại Canada có giá trị tới 3 năm, phụ thuộc vào thời gian học của bạn.

Chi phí tại trường Fleming College

4. Vancouver Island University

Đại học Vancouver Island (VIU) thành lập năm 1969, là trường Đại học công lập nổi tiếng tại Canada. VIU tọa lạc tại thành phố Nanaimo trên đảo Vancouver – một trong những đảo đẹp nhất trên thế giới. Trường thu hút hơn 14.500 sinh viên mỗi năm, trong đó có hơn 2.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 40 quốc gia khác nhau. VIU khuyến khích tinh thần khám phá bản thân và “thế giới” sinh sống, học tập của sinh viên. VIU truyền cảm hứng cho việc học tập, sĩ số lớp học nhỏ và nghiên cứu thực tiễn cao đã giúp cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm những điều tốt nhất của việc học tập và cuộc sống sinh viên.

Tại sao chọn trường Vancouver Island University?

Không cần chứng minh tài chính: Vancouver Island University là một trong những trường áp dụng chính sách visa ưu tiên của chương trình CES không cần chứng minh tài chính.

Chương trình thực tập trả lương (Co-op): Co – Operative Education (Co-op) – là chương trình kết hợp giữa học lý thuyết trên lớp với việc thực hành trực tiếp để tích lũy kinh nghiệm làm việc ngoài nhà trường. Quá trình thực tập này là một phần bắt buộc trong chương trình học, được giám sát và được trả lương.

Cơ hội làm việc tại Canada sau tốt nghiệp: Sau khi tốt nghiệp chương trình học tối thiểu 8 tháng tại VIU, sinh viên quốc tế được phép xin giấy phép làm việc tới 3 năm tại Canada. Văn phòng hỗ trợ Việc làm nhà trường sẽ giúp sinh viên tìm việc phù hợp sau khi tốt nghiệp.

Hàng loạt các Chứng chỉ, Bằng tốt nghiệp: Chương trình văn bằng liên kết, Chương trình văn bằng cử nhân, Chương trình chứng chỉ, Chương trình văn bằng, Chương trình văn bằng nâng cao và sau đại học, Chương trình High School Equivalency (ABE), Chương trình văn bằng thạc sĩ.

Chi phí tại trường Vancouver Island University

 

5.Georgian College

Georgian được thành lập vào năm 1967, là trường Cao đẳng Nghệ thuật và Công nghệ ứng dụng đầu tiên ở Ontario có những chương trình đào tạo liên kết với việc làm, và được công nhận là có quan hệ hợp tác với nhiều nhà tuyển dụng năng động và nổi tiếng hàng đầu trong nước và thế giới. Trường đầu tư cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất với 7 khuôn viên tại: Barrie, Orillia, Owen Sound, Midland, Muskoka, South Geoian Bay, Orangeville.

Một trong những cơ sở của trường được nhiều bạn sinh viên yêu thích đó là ở thành phố Barrie xinh đẹp – một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất ở Ontario, cách Toronto khoảng 40 phút lái xe, nằm bên bờ hồ Simcoe, bao quanh bởi những bãi biển, ngọn đồi, công viên sinh thái và quang cảnh thiên nhiên đầy cây cỏ.

Tại sao chọn trường Cao đẳng Georgian?

– Georgian nằm trong danh sách trường tham gia chương trình CES nên sinh viên KHÔNG CẦN CHỨNG MINH TÀI CHÍNH, thời gian xét visa nhanh, yêu cầu đầu vào dễ dàng,…

– Hiện nay Georgian là trường lớn nhất Canada với các chương trình VỪA HỌC VỪA LÀM (Co-op) với mức lương cao nhất Canada trong 11 năm qua

– Đứng đầu về chỉ số “Sinh Viên Quốc Tế Hài Lòng” ở Ontario, thứ nhì ở Canada và thứ 3 trên thế giới (Khảo sát ISB 2013)

– Hơn 10 năm qua, Georgian là một trong những trường Cao đẳng ở Ontario có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao nhất.

Chi phí tại trường Cao đẳng Georgian

Hy vọng rằng các bạn học sinh sẽ tìm được ngôi trường phù hợp nhất với sở thích, năng lực, và khả năng tài chính của gia đình. Nếu vẫn đang còn băn khoăn về việc lựa chọn trường theo chương trình CES, các bậc phụ huynh và học sinh hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ chuyên viên AMEC

Để cập nhật thêm thông tin chi tiết về chương trình Visa ưu tiên CES mời các bạn liên hệ:

[contact-form-7 404 "Not Found"]





 

Hoặc liên hệ Hotline:

  • AMEC Hà Nội  (024)39411 891 – 39411890 – 39411892 hoặc 0914 863 466
  • AMEC Đà Nẵng    (02)36 396 7776 hoặc 0916 082 128
  • AMEC Hồ Chí Minh  (028) 6261 1177 – 6261 1188 – 6261 1199 hoặc 0909 171 388

Facebook: https://www.facebook.com/toididuhoc



Phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(*)

Có thể bạn quan tâm:

Tin du học nổi bật

Tin du học Mới Nhất

Đăng ký tư vấn miễn phí