HÀ NỘI

(024) 3 941 1891/2 - 0914 863 466

ĐÀ NẴNG

(023) 6 396 7776 - 091 608 2128

HỒ CHÍ MINH

(028) 6261 1177 - 0909 171 388

Giải đáp thắc mắc du học Đức năm 2016

Hiện các bạn sinh viên đang chuẩn bị hành trang du học Đức đã gửi rất nhiều câu hỏi đến AMEC. Năm 2016 với những thay đổi mới trong kì thi tuyển sinh đại học nên những câu hỏi thắc mắc của các bạn ngày càng nhiều. AMEC sẽ tổng kết lại một số câu hỏi hay nhận được để các bạn tiện có câu trả lời cho mình nhé.

Hoi_thao_AMEC_Ho_Chi_Minh

Amec giải đáp thắc mắc cho các bạn học sinh, sinh viên tại buổi hội thảo du học Đức Hồ Chí Minh

Câu hỏi 1: Chào Amec! Cho em hỏi điều kiện để học Dự bị Đại học bên Đức năm 2016 là gì?

Trả lời: Chào em! Điều kiện học Dự bị ĐH tại Đức từ năm 2015 là em cần thi đỗ kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia, thi đỗ ĐH Chính quy ở VN với tổng điểm 4 môn thi tốt nghiệp (Toán, Văn, Anh và 1 môn tự chọn) tối thiểu 24 và ko môn nào dưới 4 nhé. Nếu em đã tốt nghiệp Cao đẳng chính quy thì cũng có thể sang Đức học Dự bị Đại học.

Câu hỏi 2: Em đang học ĐH năm 2 và có nhu cầu đi du học Đức nhưng điểm thi đại học của em ko đủ điều kiện vì có 1 môn dưới 4. Em muốn hỏi nếu năm nay em thi lại đại học thì phải thi 4 môn trong đó 3 môn bắt buộc là Toán, Văn, Anh và 1 môn tự chọn ạ? hay em thi 4 môn nào cũng đc ạ?

Trả lời: Theo thông tin mới nhất do Cơ quan trao đổi hàn lâm Đức (DAAD) đưa ra thì em cần đăng ký thi đúng 4 môn (Toán, Văn, Anh và 1 môn tự chọn) nhé.

Các bạn học sinh hào hứng hỏi đáp Amec ngay tại Hội thảo Hà Nội

Các bạn học sinh hào hứng hỏi đáp Amec ngay tại Hội thảo Hà Nội

Câu hỏi 3: Cho mình hỏi mình tốt nghiệp đại học mở TP HCM, GPA 7.2, luận văn tốt nghiệp 9.0. Mà mình xem danh sách trường ĐH Mở Tp HCM thuộc diện H+/H. Vậy mình có thể du học đại học, thạc sĩ bên Đức không?

Trả lời: Chào em! Danh sách H+/H- bây giờ ko còn ý nghĩa nữa em nhé. Miễn trường ĐH của em là trường ĐH Chính quy, xét tuyển đầu vào theo quy chế chung của Bộ giáo dục đào tạo thì đều được bên Đức chấp nhận em ạ. Điều kiện học Thạc sĩ tại Đức là điểm GPA nên có từ 7.5 trở lên. Nếu học chương trình bằng tiếng Anh thì em cần ielts 6.5 còn học bằng tiếng Đức thì cần bằng B1 nhé.

Câu hỏi 4: Em vừa thi xong Đại học và đã đủ điều kiện đi Đức du học, nhưng em chưa học tiếng Đức, em định vừa học năm nhất ĐH vừa đi học tiếng Đức đến B1 ạ. Sau khi học xong năm 1 tại ĐH ở VN và học xong tiếng Đức đến B1 em phải làm gì tiếp theo để đc đi du học tại Đức ạ? Và e có đc học tiếp năm 2 ko? hay phải học lại từ đầu ạ. Mà nếu học thì e phải học cùng 1 nhóm ngành với ngành em đang học ở VN ạ?Em cám ơn.

Trả lời: Chào em! Nếu em đã đủ điều kiện đi Đức thì em nên học tiếng Đức luôn nhé. Song song với quá trình học tiếng, mình sẽ chuẩn bị hồ sơ du học Đức luôn vì quá trình làm hồ sơ cũng mất khá nhiều thời gian, bao gồm: thẩm tra hồ sơ APS, thi TestAS, mở tài khoản ngân hàng, xin giấy gọi nhập học….. Nếu em đợi có bằng B1 mới tiến hành làm thì sẽ mất thêm khá nhiều thời gian nữa em mới đi Đức được nhé. Khi sang Đức, em sẽ học từ Dự bị ĐH rồi học lên ĐH nhé. Ko được phép học tiếp năm 2 em ạ. Ngoài ra, em học khối ngành gì ở VN thì khi sang Đức em chỉ được học đúng khối ngành đó nhé, ko được phép chuyển đổi khối ngành em ạ.

_MG_2153

Các bạn học sinh và phụ huynh tiếp cận thông tin du học Đức tại Hội thảo Hà Nội

Câu 5: Em chào Anh/Chị, Anh/Chị cho em hỏi là em đã tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng ở Học viện Ngân hàng, GPA của em là 8.8/10, và hiện tại em mong muốn xin học bổng Cao học ở Đức và cũng có người nhà định cư ở Đức thì em có cần mở tài khoản  8040 EUR để chứng minh tài chính nữa không ạ?Em mong sớm nhận được phản hồi của Anh/Chị. Em xin chân thành cảm ơn.

Trả lời: Chào em! Do ở Đức đã miễn phí hoàn toàn học phí nên ko có chương trình học bổng cho du học sinh em nhé. Chương trình học bổng chủ yếu dành cho đối tượng nghiên cứu sinh hoặc học tiến sĩ em ạ. Em vẫn cần phải chứng minh tài chính bằng cách mở tài khoản ngân hàng có 8.040 Euro em nhé.

Câu 6: Em đang học lớp 12 và có dự định sẽ đi du học Đức . E có đọc trên các trang về du học Đức thì phải có điều kiện là thi kì thi THPT QG đạt 4 môn tối thiểu là 24 và ko có môn nào dưới 4 . Nhưng em sẽ thi kì thi đánh giá năng lực của ĐH QG. Nếu em đỗ vào trường luôn thì những điều kiện trên em có phải đáp ứng ko ạ?

Trả lời: Chào em! Em vẫn cần phải tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia và thỏa mãn điều kiện 4 môn thi tốt nghiệp (Toán, Văn, Anh và 1 môn tự chọn) tối thiểu 24 và ko môn nào dưới 4 nhé. Thỏa mãn điều kiện này + thi đỗ vào trường ĐH Quốc Gia em mới đủ điều kiện đi Đức nhé.

Cập nhật các thông tin mới nhất về các chương trình đào tạo tại Đức với Amec:

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Công ty tư vấn du học và đào tạo Âu Mỹ (Amec)

Facebook: https://www.facebook.com/duhocduc360

Tầng 2 tòa nhà 14 – 16 Hàm Long, HN





 

Hoặc liên hệ Hotline:

  • AMEC Hà Nội  (024)39411 891 – 39411890 – 39411892 hoặc 0914 863 466
  • AMEC Đà Nẵng    (02)36 396 7776 hoặc 0916 082 128
  • AMEC Hồ Chí Minh  (028) 6261 1177 – 6261 1188 – 6261 1199 hoặc 0909 171 388

Facebook: https://www.facebook.com/toididuhoc



69 Bình luận

  • Võ Thị Huyền

    Chào AMec em đang học lớp 11, em có nguyện vọng là đi du học Đức. Bây giờ em muốn học tiếng Đức để sau này thi lấy bằng B1. Nhưng em không có thời gian để đi học vì em ở xa Hà Nội. Vậy em có thể học tiếng Đức online rồi sau sau này đăng kí thi lấy bằng được không ạ. Nhưng em có thể học bằng cách nào được.

    • AMEC Du học

      Chào em! Nếu em muốn du học Đức thì em cần thi đỗ Kỳ thi THPT Quốc Gia, đỗ ĐH Chính quy ở VN với tổng điểm 4 môn thi (Toán, Văn, Anh và 1 môn tự chọn) tối thiểu 24 và ko môn nào dưới 4 nhé. Ngoài ra em cần học tiếng Đức để thi lấy bằng B1 nữa. Nếu ko ở HN, em có thể học online hoặc học gia sư tại nhà cũng ok nhé. Còn nếu thi thì em bắt buộc phải thi ở viện Goethe hoặc ĐH Hà Nội ở HN vì đây là 2 nơi duy nhất đc phép cấp chứng chỉ B1 em ạ. Em like fan page du học Đức ở bên chị nhé, bên chị thường xuyên update những thông tin để học tiếng Đức được hiệu quả nhất trên đó. Tks em!

  • Trần Khánh Quỳnh

    Em muốn biết có ngành Tài Chính Ngân hàng ở Frankfurt là gồm có trường nào không?

    • AMEC Du học

      Chào em, để biết thông tin về trường, em có thể đén AMEC để phụ trách chương trình giúp em. Thân!

  • Hoàng Ngọc Minh

    Chào anh chị,

    Em đã tốt nghiệp 2 năm học viện hành chính, hiện tại làm nhân viên Marketing tại một công ty bán lẻ.

    Em muốn theo học MBA tại Đức, anh chị có thể cho em xin thông tin những điều kiện cần có để em có thể theo học không nhé.

    Em cám ơn anh chị ạ

    • AMEC Du học

      Chào em! Điều kiện học Cao học tại Đức là điểm GPA của em nên có từ 7.5 trở lên. Nếu em học chương trình bằng tiếng Anh thì cần ielts 6.5 còn học bằng tiếng Đức thì cần có bằng B1 nhé. Ngoài ra em còn phải tham gia phỏng vấn APS do Đại Sứ Quán Đức tổ chức nữa. Nếu đỗ APS em mới hoàn toàn đủ điều kiện đi Đức em nhé. Thân!

  • Trần Thị Như Quỳnh

    Cho em hỏi là em đã đủ điều kiện du học Đức nhưng gia đình em có thể chứng minh tài chính nhưng không đủ điều kiện lo ăn ở trong những năm học thì em có thể vừa đi làm thêm vừa học ở Đức được không ạ.

    • AMEC Du học

      Chào em, em có thể làm thêm tại Đức nhé. E có thể đến AMEC để các chị phụ trách AMEC – đều là cựu du học sinh tại Đức sẽ tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm cho em nhé. Thân!

  • Phan Hoai Thuong

    Trần Khánh Quỳnh,
    Trường FrankFurt Universtat nha bạn :3

  • Nguyên Hùng

    Em đang là sinh viên của 1 trường Đại học công, nhưng trong đợt thi THPT Quốc gia năm 2015 em bị môn ngoại ngữ (bị xét bắt buộc dưới điểm 4) thì em còn có thể đi học Đại học tại Đức không / Và nếu có thể thì em sẽ phải đáp ứng những tiêu chuẩn nào nữa ạ ?

    • AMEC Du học

      chào em, nếu em có một môn thi bắt buộc dưới 4 điểm thì trong quá trình học ĐH ở đây em k thể đi du học đức đc. Em có thể lựa chọn thi lại tốt nghiệp 4 môn hoặc xin học cao học sau khi tốt nghiệp ĐH nhé.

  • Lê Vy

    Chào anh/chị,
    Em muốn hỏi nếu GPA của e thấp hơn 7.5 (khoảng 7.3x) tgì cơ hội học thạc sĩ tại Đức của e có khả quan không? Và hiện tại e đã tốt nghiệp ngành kinh tế ở Việt Nam thì nếu được học cao học ở Đức, e có thể chọn học ngành ngôn ngữ hoặc quan hệ quốc tế không?
    P/s: E dự định học ThS bằng tiếng Anh ah
    E cảm ơn !

    • AMEC Du học

      Chào em, cảm ơn em đã viết thư đến Amec. Dười 7.5 thì khả năng xin cao học khá khó em ạ. Em Tn ngành kinh tế thì chỉ được học cao học ngành kinh tế thôi. Em có thể học bằng tiếng Anh nhé. Em có câu hỏi gì, có thể liên hệ với chị qua email dieuhuong.amec@gmail.com hoặc số dt 01657265231. Thân!

  • Kelvin

    Chào amec cho e hỏi là e đang là sinh viên năm 3 sắp sang năm 4. Nhưng hiện tại e lại muốn được đi du học đức. Năm e thi đh chỉ có 3 môn thôi. Thì liệu e có thể đi được không ạ

    • AMEC Du học

      Chào em, em chuẩn bị là sv năm 4 thì theo chị em nên học hết ĐH rồi xin học thạc sỹ bên Đức. Em học ngành nào sẽ sang Đức học đúng chuyên ngành đó nhé. Và điều kiện học thạc sỹ sẽ xét đầu ra thôi, tổng điểm 7.5/10 nhé. Thân!

  • Anh Minh

    E chào anh/chị. E là sinh viên vừa mới tốt nghiệp ngành Đông Phương học đh Huflit. Trong suốt khoảng thờj gjan học đh e có học sơ tiếng Đức và khi vừa mới tốt nghiệp đh xong là e đc bằng A2 tiếng Đức luôn, song vớj đó là e cũng đc Ielt 6.0 nữa. E có gja đình ngườj cô ở Berlin cũng muốn e sang du học. Cho e hỏj vớj những gì đang có e có thể sang Đức học thêm một ngành Đh về IT dạy bằng tiếng Anh đc ko?Nếu những nguyện vọng e đưa ra như vậy có khả năng thực hiện đc ko? E xin chân thành cảm ơn.

    • AMEC Du học

      Chào em, em tốt nghiệp ĐH thì sẽ xin học thạc sỹ bên Đức, học ngành nào ở VN sẽ sang Đức học đúng ngành đó em nhé. Ngoài ra ngành Đông Phương Học của em rất khó tìm trường ở Đức, vì ngành này thường thích hợp ở những nước Châu Á hơn. Em có thể lựa chọn học tiếng Đức B2 hoặc tiếng Anh ielts 6.5 nhé. Thêm điều kiện học thạc sỹ là điểm GPA thường là 7.5/10 và em sẽ phải pv aps trên ĐSQ đức nữa nhé. Em cho chị xin số đt chị tư vấn cụ thể cho em. Thân!

  • Đào Anh Tuấn

    Em chào anh/chị . Em tên là Đào Anh Tuấn sinh năm 1997. So với các điều kiện cơ bản để du học đức thì em hoàn toàn đạt được nhưng ngành / khoa em học tịa việt nam lại là tiếng nhật , em muốn học tại trường đại học LMU Munchen khoa japanology liệu có khả quan không ạ vì chuyên ngành của em là tiếng nhật lại không được đổi chuyên ngành khác.

  • Tran Thien Thanh

    Thân chào Amec. Trong kỳ thi THPT vừa rồi tôi chỉ đạt 23,65 điểm/4 môn nhưng có giải ba quốc gia môn tin học năm 2016 thì có thể du học Đức được không ạ (sau khi có bằng B1)?

    • AMEC Du học

      Chào em! Tổng điểm 4 môn của em ko đủ 24 thì ko đi đu học Đức đc đâu em ạ. Kể cả em có giải ba Quốc Gia môn tin học thì vẫn ko đc em nhé. Tuy nhiên, bên chị đang có 1 số chương trình khác điều kiện khá dễ mà vẫn có thể sang Đức đc. Em liên hệ theo số hotline sau: 091 978 4299 hoặc qua trực tiếp văn phòng chị tại địa chỉ: tầng 2 tòa nhà 14 – 16 Hàm Long để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

  • Bùi Thương

    Chào anh/chị. Em vừa thi đại học xong. Tổng điểm 4 môn (toán, văn, anh, địa) của em là 23.3 và không môn nào dưới 4. Vậy em có đủ điều kiện du học Đức không ạ?

    • AMEC Du học

      Chào em! Tổng điểm 4 môn của em ko đủ 24 thì ko đi đu học Đức đc đâu em ạ. Tuy nhiên, bên chị đang có 1 số chương trình khác điều kiện khá dễ mà vẫn có thể sang Đức đc. Em liên hệ theo số hotline sau: 091 978 4299 hoặc qua trực tiếp văn phòng chị tại địa chỉ: tầng 2 tòa nhà 14 – 16 Hàm Long để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

  • Ha Giang

    Em vừa ms thi đh xong nhưng k đủ 24đ mà h e rất muốn sang đức du học. Em muốn hỏi bên mình có chương trình nào để e có thể sang đức du học đc k ạ. E muốn hỏi thêm gia đình e có người nhà bên đấy có cần chứng minh tài chính k ạ

    • AMEC Du học

      Chào em, nếu em ko đủ 24 điểm, em có thể đến AMEC tìm hiểu chương trình khác để sang Đức nhé. Thân!

  • thu

    Chào amec! Em được biết là chọn khối ngành nào ở vn cg sẽ tiếp tục nganh đó khi sang Đức nên trung tâm có thể tư vấn cho em các khối nganh thông dụng bên Đức đc ko ạ? Em có quan tâm đến ngành quan hệ quốc tế và marketing ko biết bên Đức co thông dụng ngành học này ko? Em cảm ơn nhiều.

  • Hoa Quỳnh Anh

    Em đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành kế toán .e có đủ điều kiện để đi du học đức.vậy khi e học xong năm 2 đh ở việt nam và thi đc chứng chỉ b1 tiếng đức thì em có thể vào thẳng bất kì đh nào của đức có khoa kế toán hay là người ta bắt mình học trường nào mình phải học trường ý ạ

    • AMEC Du học

      Chào em! Em liên hệ với chị theo SĐT sau 091 848 2355 nhé. Chị tên là Mai, chị sẽ tư vấn cụ thể hơn cho em. Thân!

  • Hoa Quỳnh Anh

    Em mới lên năm 2 đại học.e muốn bắt tay vào học chứng chỉ tiếng đức b1 và làm hồ sơ.cho em hỏi 1 năm có đủ để hoàn thành hết ko ạ.muốn chuẩn bị hồ sơ và thì bắt đầu như thế nào? E xin cảm ơn

  • Nguyễn Hà Phương

    Chào Amec ạh!
    Em đang xin Zulassung để thi dự bị, em định học ngành Wirtschaftsinformatik, em có tìm hiểu thì ngành này ở trường em họ đều chấp nhận cả khối W lẫn T. Nhưng em muốn học khối W và đã có testAS khối W, trong Antrag nộp cho trường em cũng chọn học khối W, nhưng không hiểu sao trường lại cấp cho em Zu khối T. Em không học được khối T nên giờ muốn đổi khối thi. Cho em hỏi có thể đổi khối thi dự bị không và thủ tục như thế nào ạh? Em cảm ơn Amec nhiều

    • AMEC Du học

      Chào em, nếu em có Zulassung ngành gì thì em phải học theo khối ngành đấy em nhé, ko đổi được khối ngành nhé. Thân!

  • Phan Hoàng An

    Chào Amec !
    Em đang là học sinh lớp 12 và đang có dự định du học đức….bây giờ phương thức đi THPT Quốc gia đã thay đổi,vậy điều kiện để đi du học Đức trong năm nay là như thế nào ạ >

  • Đức Huỳnh

    Chào AMEC!
    Em sắp tốt nghiệp cao đẳng ngành công nghệ thông tin loại TB-Khá trường đại học Tài Nguyên và Môi Trường. Liệu em có thể đi du học Đức được không ạ. Hay có cách nào để bổ sung cho đủ điều kiện được không ạ. Em cám ơn nhiều!

    • AMEC Du học

      Chào em, nếu em tốt nghiệp cao đẳng chính qui thì em đã đủ điều kiện đi du học Đức nhé. Để có thể được tư vấn cụ thể em lienj hệ trực tiếp với phụ trách Đức qua hotline: 0918.482.355 (Ms.Mai)

  • my

    Chào Amec!
    Em muốn hỏi là điều kiện học dự bị ở Đức là bắt buộc phải học 2 kỳ ở đại học Việt Nam ạ?Liệu em có thể đi ngay khi học xong một kỳ không ạ?

    • AMEC Du học

      Chào em, điều kiện học dự bị ở Đức ko bắt buộc em phải nhập học kì nào ở VN. Thông thường nhiều bạn sẽ nhận giấy báo nhập học xong là làm hồ sơ đi du học Đức luôn em nhé. E có thể liên hệ thêm với AMEC theo số hotline của phụ trách Đức: 0917.074.677 (Ms. Yến). Thân!

  • Khanh

    Chào AMEC.
    Mình đã tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thực phẩm . Nhưng mình muốn qua Đức du học ngành tâm lí học (học lại 4 năm đại học) được không ạ?

    • AMEC Du học

      Chào bạn, nếu bạn học lại đại học chuyên ngành khác vẫn được, nhưng khả năng xin Visa sẽ không cao bạn nhé. Thân!

  • đặng thị phương thảo

    Chào Amec!
    e muốn hỏi liệu có môn dưới 4 trong kì thi trung học phổ thông quốc gia liệu có đc đi du học đức hay không?

    • AMEC Du học

      Chào em, nếu em có 1 môn duwois 4 thì em ko đi du học Đức được. E có thể đến AMEC để được tư vấn các chương trình và hướng đi khác. Thân!

  • Nguyễn thị mỹ lê

    Chào Amec!
    Em đã tốt nghiệp cao đẳng chính quy từ năm 2008. Và đã đi làm. Bây giờ em muốn tham gia học tiếp chương trình đào tạo tại Đức thì có được không ạ?

    • AMEC Du học

      Chào Mỹ Lê, nếu đã tốt nghiệp cao đẳng chính qui thì em đủ điều kiện đi du học Đúc em nhé. E liên hệ thêm với chị theo số điện thoại” 0918.482.355 (chị Mai). Thân!

  • thịnh

    em đang học lớp 12. e muốn thi đại học xong đi du học dức luôn thì phải như thế nào

    • AMEC Du học

      Chào Thịnh, điều kiện du học Đức em cần tốt nghiệp PTTH trên 24 điểm ko môn nào dưới 4 và đỗ 1 trường đại học tại VN em nhé. Thân!

  • Loan Đỗ

    Em 30 tuổi, đã tốt nghiệp cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, hiện tại đã và đang đi làm, như vậy e đủ điều kiện du học Đức không ạ? cần có những thủ tục và điều kiện chi tiết như thế nào ạ? xin vui lòng giải thích chi tiết gửi qua mail giúp e ạ! E cám ơn

  • Minh Hy

    Chào Amec,
    Em năm nay 20 tuổi. Đã tốt nghiệp THPT (23,5đ) và đậu ĐH BK từ 2 năm trước. Nhưng hết 1 học kì của ĐH BK em đã ngừng học ở đó và chuyển sang học nghề. Nay nếu em muốn đi du học Đức thì em có phải thi lại ĐH không hay chỉ cần xét tuyển vào ĐH chính quy thôi? (vì giấy báo nhập học lẫn điểm thi của em đã thất lạc). Theo amec thì giữa xét tuyển ĐH và thi vào ĐH thì cái nào tốt hơn cho em hay có 1 định hướng khác?

    Và em muốn học ngành Tin sinh học (bioinformatics), thì thi ĐH em nên chọn 1 trong những ngành nào để cùng nhóm? Vì em nghe nói thi ĐH nhóm ngành nào thì chỉ được chọn trong nhóm ngành đó thôi ạ..

  • Truc

    Chào trung tâm. e học đại học năm 3 và điểm trung bình tích lũy được bằng khá, liệu có đủ điều kiện học master tại Đức k ạ? E cám ơn

  • Lê Minh Hiếu

    chào anh/chị , e đã tốt nghiệp đại học Bách Khoa Hà Nội với GPA 2.7/4 ,bằng khá, chứng chỉ TOEIC 650. Vậy xin hỏi em có thể tham gia được chương trình du học nào ở bên Đức ạ ? Ngoài ra,nếu em học thêm tiếng Đức thì có nhiều cơ hội hơn không ạ ? Em cảm ơn.

    • AMEC Du học

      Chào Hiếu, trường hợp của em có thể học chương trình thạc sỹ bên Đức. Tuy nhiên nếu em học chương trình thạc sỹ bằng tiếng Anh thì em cần có chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên. Còn học chương trình tiếng Đức e cần phải có chuwsg chỉ B1. E có thể liên hệ thêm với chị qua hotline của chị: 0917074677 (chị Yến). Thân!

  • Thành Đăng Ngô

    Chào AMEC. Nếu em đỗ một trường ĐH chính quy nhưng em không đủ 24đ của 4 môn trong kì thi THPT QG thì có thể du học Đức được không ạ?

    • AMEC Du học

      Chào Thành, trường hợp của em chưa đủ điều kiện, em có thể đi theo chương trình du học nghề hoặc học chương trình thạc sỹ tại ĐỨc. Em có thể liên hệ với chị qua hotline: 0917.074.677 (chị Yến). Hoặc qua fb:hoangyen.amec. Thân!

  • nguyen duc lu

    con trai tôi đã ký hợp đồng đi du học Đức với trung tâm Amec, đã nộp tiền tạm ứng nhưng chưa nộp lại hợp đồng cho trung tâm. Trong HĐ con trai tôi có ghi đi học bằng tiếng an (vì cháu đã đủ tiêu chuẩn tiếng anh 6.5. Tôi băn muốn biết có phải các trường dậy chương trình học bằng tiếng anh thì đều là trường dân lập và phải đóng học phí trong khi các trường công lập không chỉ có chương trình dậy bằng tiếng Đức và được miễn học phí có đúng không?hiện con tôi đang học tiếng đức và tôi muốn con tôi đi học bằng tiếng đức thì tôi phải làm thế nào trung tâm cho tôi một lời tư vấn

    • AMEC Du học

      Dạ chào anh, ko biết phụ trách chương trình Đức đã tư vấn và giải đáp cho những thắc mắc của anh chưa ạ. Nếu có gì thắc mắc anh cứ gọi thẳng theo số hotline của phụ trách anh nhé. Cảm ơn anh rất nhiều!

  • nguyễn văn vượt

    anh chị ơi, năm ngoái em đã thi trung hok phốn thông quốc gia và 4 môn em ko đủ 24 thì năm này em có thể thi lại đại học 4 môn khác không ạ

    • AMEC Du học

      Chào em, được em nhé. Để chị tư vấn thêm cho em, em có thể chat trực tiếp với chị qua facebook: hoangyen.amec hoặc gọi cho chị theo hotline của chị: 0917.074.677 (chị Yến). Thân!

  • Hoàng Thị Thu Uyên

    em chào anh chị ạ
    -Hiện tại gia đình em có hướng cho e đi du học Đức. Mà hiện nay e đang học Đại học kinh tế Quốc dân đến kì 2 của năm thứ 3, còn 1 kì nữa em đi thực tập là sẽ ra trường rồi ạ.(vì em học nhanh chỉ 3,5 năm là ra trg rồi). Mà tình trag hiện nay em đang ở mức 7,0. vì còn rất ít môn lên rất khó có thể tổng kêt đc lên 7,5
    – Em muôn thăc mắc là đang học dở vậy thì em nên đi theo con đường học đại học hay nên đi học theo đường học thạc sĩ ạ
    – h điểm tông kêt của em  nêu k đc 7,5 trở lên thì có đc đk học theo học thạc sĩ k ạ
    – Nếu có cơ hội đc đi,em muốn xin học bổng để đc trợ cấp hàng tháng thì có khó k ạ. Ngoài yêu cầu tiếng đức, luân văn đạt điểm cao, còn yêu cầu gì về kinh nghiêm ạ…..Trg đai học đức đánh giá cao về yêu cầu nào ạ
    Em rất thắc mắc, mong đc anh chị giải đáp. Em xin cảm ơn

    • AMEC Du học

      Chào em, để giải đáp được cặn kẽ nhưng câu hỏi của em. Chị sẽ gửi giải đáp thắc mắc qua email của em hoanguyen nhé. Check email giúp chị. Hoặc em liên hệ trực tiếp với chị qua hotline: 0917.074.677 hoặc facebook:hoangyen.amec. Cảm ơn em

  • HOANG LAN

    Chào bạn.,
    Bạn cho mình hỏi, mình có người nhà bên Đức, muốn cho 2 bé nhà mình đang học tiểu học bên Việt Nam sang bên Đức học, vậy thì thủ tục và điều kiện như thế nào để cho 2 bé sang đó học. Học phí như thế nào?
    Trân trọng cảm ơn.

    • AMEC Du học

      Chào chị Hoàng Lan, hiện tại AMEC chưa có chương trình du học chương trình cấp 1, cấp 2 bên Đức. Nên chưa có câu trả lời cho chị được. Cảm ơn chị!

  • Bùi Bình Giang

    hiện tại e đang là sinh viên năm cuối Chuyên Ngành ĐIện của đai học cng nghiệp hà nội và chưa học tiếng đức . điểm GPA 7.5 và có dự định học lai đai học tại đức vậy có bao nhiêu trường đại học phù hợp với điều kiện của em

    • AMEC Du học

      CHào em, với điểm GPA của em như vậy chị nghĩ em nên học chương trình thạc sỹ tại Đức. Học lại chương trình đại học tại Đức sẽ khó khăn trong việc xin cấp Visa em nhé. E liên hệ trực tiếp với chị qua email của chị: hoangyen.amec hoặc chat trực tiếp facebook của chị: https://www.facebook.com/hoangyen.amec. Thân!

  • Trần Quang Huy

    em đã học xong 12 và đang học đại học năm nhất. Tổng điểm 4 môn của em khi thi THPTQG đều trên 24 nhưng riêng môn toán của em lại có 3.6 điểm. Em phải làm thế nào để được đi du học Đức ạ?

    • Hoang Theu

      Chào Quang Huy với số điểm toán như trên thì em ko đủ điều kiện đi du học Đức rồi. Em có thể để năm sau thi lại hoặc chọn hình thức du học nghề tại Đức em nhé. Thân!

  • Phạm Thu Trang

    Hiện tại e đang học lớp 11, e có dự định du học Đức vậy e phải thi xong kì thi THPTQG ( nếu đủ đkien các môn k dưới 6) thì e có thể đi Đức k ạ, sang đó là học ĐH dự bị hay như thế nào ạ

    • Hoang Theu

      Chào em,

      Sau khi hoàn tất đầy đủ điều kiện du học Đức bao gồm: Đạt đủ điểm thi TPHPTQG, đỗ 1 trường ĐH tại VN và có bằng tiếng Đức B1, em có thể du học Đức được nhé. Lộ trình của em sẽ là học 1 năm dự bị đại học sau đó mới vào chương trình đại học tại Đức nhé.

  • Lê Thị Hồng Cúc

    Em chào Amec ạ. Em đang học lớp 12 và em định du học Đức ngành Điều dưỡng ạ, em cũng được biết thêm ngành Điều dưỡng Đức có thể du học nghề, vậy cho em hỏi e nên xin đi du học hay xin du học nghề ạ? Em cần chuẩn bị những gì để có thể du học hoặc du học nghề ạ?

    • AMECHN

      Chào bạn, bạn có thể để lại sđt để bên mình tiện tư vấn hoặc liên hệ số hotline 0941025533 (Chị Vân Anh) bạn nhé!

Phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(*)

Có thể bạn quan tâm:

Tin du học nổi bật

Tin du học Mới Nhất

Đăng ký tư vấn miễn phí