Thành thật mà nói, công việc trên vật liệu này đặc biệt dữ dội và khó khăn. Toàn bộ các đoạn tương ứng, xếp hạng cuối cùng đã thay đổi nhiều lần và kết quả cuối cùng dù sao cũng làm dấy lên nghi ngờ. Lần cuối cùng dằn vặt như vậy là trong bản án của "Mafia" thứ hai. Vâng, bạn nhớ: kỳ vọng không chính đáng, tình yêu quá mức cho trò chơi ban đầu và kết luận thất vọng khô khan. Với Alice: Madness Returns, tình huống đầu tiên xuất hiện tương tự một cách đau đớn. Chúng tôi thậm chí còn lo sợ hơn cho số phận của cả McGee và phần tiếp theo của đứa con tinh thần chính của mình. Đối với Americana - bởi vì đó là cơ hội cuối cùng để anh ta xóa tên mình, nhuộm màu với những đồ thủ công tối nghĩa. Đối với Alice - bởi vì họ thấm nhuần sự tôn trọng không giới hạn đối với Alice của American McGee. Nhà thiết kế trò chơi nổi tiếng không có quyền phạm sai lầm. Không ai có thể tin những câu chuyện của mình nữa. Nhưng hãy tưởng tượng, anh ấy đã làm tất cả. Và chúng tôi nói về nó ngay lập tức. Vì bản thân họ vô cùng hạnh phúc.

Bây giờ điều quan trọng nhất là chỉ ra chính xác đối tượng mục tiêu thực sự cho Alice: Madness Returns . Hãy tin tôi, điều này rất quan trọng. Người chơi đã đưa vào các trò chơi hành động thoáng qua và ngoạn mục, các cung điện không cầu kỳ và sử thi nhập vai với những người đồng tính nam sẽ không thú vị ở đây. Nhưng những người quen thuộc với các nền tảng suy nhược, khó tính và giảm căng thẳng (tốt, hơi - để một con chuột hoặc gamepad đập vào tường), xin vui lòng ở lại. Alice mới từ McGee là những gì bạn cần. Chỉ các trò chơi friv trực tuyến tốt nhất được trình bày trên cổng thông tin lớn này. Chơi các trò chơi trực tuyến trên trang web trò chơi friv với cả gia đình.

Các thuộc tính cổ điển của các tác phẩm có tính chất tương tự được bảo quản cẩn thận. Bạn sẽ liên tục đối xử với bản thân với trái tim ngọt ngào như "nhảy lò cò", "bay dưới" với những phím bấm không hoàn toàn đúng lúc. Trò chơi đang tuyệt vọng chống lại một đoạn nhanh chóng và trôi chảy. Và điều đó có nghĩa là cô ấy cũng không chấp nhận thái độ thiếu tôn trọng với chính mình. Alice: Madness Returns không thể làm chủ ngay từ những giây đầu tiên. Cô, như một thức uống có cồn đắt tiền và mạnh mẽ, đòi hỏi phải làm quen. Điều chính là trước tiên phải chấp nhận rằng chúng tôi có một platformer khó tính. Người ngồi sau anh ta trong giờ đầu tiên sẽ không thể xé ra được nữa.

Điều quan trọng là đừng lạm dụng nó và nuông chiều bản thân bằng cách vượt qua những phần không lớn nhất tại một thời điểm. Bởi vì, nếu bạn đột nhiên lên kế hoạch dành ít nhất năm giờ liên tục với Alice, thì bạn có nguy cơ hiểu sai lầm rằng trò chơi hơi nhàm chán và kéo dài. Thu thập răng sữa (chúng ở đây đóng vai trò là tiền tệ chính khi nâng cấp vũ khí). Tìm kiếm các phòng bí mật chỉ có thể đạt được thông qua các lỗ khóa. Nhặt những mảnh vỡ của "ký ức" của nhân vật chính. Khám phá những vẻ đẹp địa phương luôn được đảm bảo là ngoạn mục. Trên thực tế, những thao tác này sẽ khiến bạn ấn tượng hơn nhiều, tin tôi đi. Và sau đó Alice: Madness Returns sẽ bắt đầu mang lại niềm vui.

Không có vấn đề rõ ràng với các cơ chế của trận chiến. Alice của chúng tôi, sử dụng các thiết bị xen kẽ để tiến hành chiến đấu tầm gần và tầm xa, thực hiện một loạt các cuộc tấn công nhanh, giống như một kẻ điên. Mẫu vật thú vị để cắt là đầy đủ. Ở đây bạn và những con cua, những quả bom phát sáng từ một điếu xì gà, và những cú va chạm xấu xí với khuôn mặt của những đứa trẻ, và những lá bài thẳng đứng. Và đây không phải là toàn bộ danh sách.

Nhưng đây là cách bạn có thể đối phó với sự phản đối - uh, sự quyến rũ thật đơn giản. Có một bình lắc tiêu cũ ngon, ấm đun nước với nước sôi và hình con ngựa cờ và con dao làm bếp yêu thích. Che mình bằng những vật thể bay bằng một chiếc ô, đặt bom thời gian cho chính mình. Đừng bỏ qua những cải tiến cho kho vũ khí. Và nhảy, nhảy, nhảy. Sẽ không ai trách bạn vì điều này. Nhảy trên nền tảng tròn, vuông, lơ lửng, vô hình và băng. Đã xuống vực thẳm? Nó không quan trọng! Lặp lại, lặp lại lần nữa! Chúng tôi biết bạn tốt như thế nào bây giờ, bạn đã bỏ lỡ nền tảng Hardcore cổ điển như thế nào. Chúng tôi đã không thể thoát khỏi trạng thái hưng phấn trong một tuần. Bạn đang nói gì vậy Điều đó không phù hợp với bạn? Vâng, sau đó bạn đã làm sai trên trang.

Khi nó không đáng sợ để mở mắt ra, hãy đừng quên Alice. Cô ấy có rất nhiều niềm vui. Cô gái lớn lên, không có bố mẹ. Khu ổ chuột ảm đạm của London ngoài cửa sổ. Vì vậy, nhiều năm dành trong một bệnh viện tâm thần. Nhưng bạn cần phải chống cự và cố gắng không phát điên hoàn toàn. Chà, hãy để Cheshire Cat làm cho nó cảm thấy một lần nữa. Chúng tôi thậm chí không nhận thấy ngay rằng Nữ công tước và Hatter hiện đang được liệt kê trong trại của những nhân vật tốt. Nó rất quan trọng đối với chúng tôi để tìm ra sự thật. Ai chịu trách nhiệm cho vụ cháy mà mẹ và bố chết? Câu trả lời gần hơn bao giờ hết.

Chúng tôi dành phần lớn thời gian của sư tử ở xứ sở thần tiên. Những chuyến đi ngắn đến một thành phố bẩn thỉu và thực sự xảy ra. Chỉ có chúng tôi không ở đây cho những người đẹp của London. Thế giới tuyệt vời Alice Alice đang tiếp thu một cách khéo léo, thận trọng, với kiến ​​thức về tâm lý của người ngưỡng mộ cô. Ở trong đó là tốt đẹp. Tuyệt chủng khỏi tầm nhìn của những trò chơi màu xám thông thường, đôi mắt của chú chó đã bị rửa sạch, đột nhiên sáng lên, giống như một cô nàng tomboy trẻ tuổi, người vẫn tin vào ông già Noel và công lý cao nhất. Và sau đó chỉ là một sự thay đổi cảnh trong Madness Returns - và sự cố định sắt trong não của sự huy hoàng được nhìn thấy.

Ở đây một phút đã trôi qua - bạn có thể rời mắt khỏi các bánh răng, ống hơi, gạch và mặt số bí ẩn treo trên không trung. Một người khác đã vượt qua - với niềm vui thẩm mỹ đặc biệt, bạn xem cách nữ anh hùng thắp sáng một hookah cho một doanh nghiệp quan trọng, kéo các đòn bẩy của các cơ chế rỉ sét và bắn chính xác từ máy lắc hạt tiêu vào các công tắc bật tắt màu đỏ. Và sau đó, thiệt hại không thể khắc phục được gây ra cho em bé của chúng tôi, chỉ có "hysteria" cứu khỏi cái chết. Đen, trắng xung quanh. Đỏ từ mắt và môi. Và cảm giác đau đớn không còn nữa.

Sau khi chúng ta đi đâu đó. Một thời gian dài. Chúng tôi đang đi trên một con tàu. Chúng tôi đi xe đẩy. Chúng tôi đang nói chuyện với một chú mèo dễ thương ngay trong cabin cáp treo. Và chạy. Đằng sau một con bạch tuộc say rượu, trong sự thức dậy của một con hàu gợi cảm. Để giúp sinh vật bí ẩn với tổ chức của một dàn nhạc bất thường. Và giải phóng các linh hồn khỏi hầm mộ khỏi sự áp bức bất công. Hãy hy vọng cho cựu thuyền trưởng bị đắm tàu. Và thực hiện một buổi biểu diễn trong nhà hát khác thường nhất ...

Đừng vội ném Alice: Madness Returns sau khi ra mắt và giờ đầu tiên ở Wonderland. Hãy tin tôi, một điều phi lý như vậy đã xảy ra với nhiều người. Điều chính là để có thể thuyết phục bản thân rằng nó sẽ thú vị hơn nữa, và thời gian không điển hình của Alice, cùng với công thức chơi trò chơi không phổ biến, là một sự tôn vinh đối với các nền tảng cổ điển. Đừng dừng lại ở đầu - McGeebạn sẽ được khuyến khích vài chục lần. Và sau đó mọi chuyện sẽ ổn khi mọi người xung quanh nói chuyện với bạn chỉ sau khi cảnh cuối cùng không thể tránh khỏi với một nét vẽ được in sâu trong trí nhớ. Trong một thời gian dài. Hoặc mãi mãi. Hoặc có thể chính xác trước khi phát hành phần thứ ba. Chúng tôi đã chờ đợi phần tiếp theo trong gần mười một năm, và chúng tôi vẫn nhớ Alice ban đầu đã kết thúc như thế nào.

Từ giờ trở đi, chúng tôi muốn xóa mọi cáo buộc khỏi Americana McGee . Dường như trong một thời gian dài, anh đã phát hành một cách thẳng thắn và không thể chạm vào các dự án linh hồn chỉ vì một lý do cao cả - sức mạnh, cảm xúc, tài năng thực sự và sự sáng suốt tuyệt vời đã được ấp ủ cho Alice: Madness Returns . Hãy để quần chúng rộng rãi không đưa nó ở mức độ thích hợp. Vâng, đó có lẽ là cách nó nên được.

Ưu điểm: không khí tuyệt vời; lối chơi khó tính; thiết kế cấp độ tuyệt vời; âm thanh hay; hệ thống chiến đấu đơn giản và thanh lịch.
Nhược điểm: những người quen thuộc với các trò chơi gần đây, sẽ rất khó để hiểu được sự quyến rũ của Alice mới. Nhưng nó có thể.